Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Vườn thú Night Safari Tại Singapore

Vườn Thú Night Safari tại còn gọi là Vườn Thú Đêm Singapore nằm 80 Mandai Lake Rd, Singapore 72982. Vườn thú có diện tích 40 ha, chi phí đầu tư xây dựng vườn thú 63 triệu dollar Singapore, khai trương ngày 26-5-1994.



Vườn Thú Đêm ướt tính khoảng hơn 1000 cá thể thuộc 120 loài trong đó có khoảng 30% loài quý hiếm đang gần tuyệt chủng.

Vườn thú được tạo ra bởi ý tưởng của chủ tịch sở thú Singapore, ý tưởng của ông đã trở thành hiện thực, tạo ra một công viên rất đa dạng , công viên mang nhiều màu sắc đặt thù của nhiều loại rừng trên thế giới, như vùng rừng ẩm ướt Đông Nam Á, Himalaya, châu Phi, vùng thung lũng Nepan, đồng hoang Nam Mỹ…

Vườn Thú Đêm được cho là vườn thú đêm được tạo ra đầu tiên trên thế giới tại Singapore, nên nó được rất nhiều du khách tham quan, đến nơi đây các bạn sẽ cảm nhận được sự phiêu lưu trong rừng hoang dã về đêm thật ấn tượng.

Về đêm khu vườn rất đặc biệt đây là điểm nhất nổi bật nhất chưa có công viên nào giống như thế, điểm nổi bật ở đây khi bạn tham quan về đêm bạn sẽ tận mắt thấy tê giác, nghe tiếng hú của bầy linh cẩu, những chú hươu cao cổ đi bình thản trong không khí của màn đêm, những chú hổ, sư tư,...và rất nhiều loài khác.

Nơi đây có 2 cách để tham quan thứ 1 là đi bộ và thứ 2 là đi bằng xe điện cho dù bạn chọn cách nào đi nữa thì khu công viên này vẫn đem lại cho bạn một cảm giác khám phá khu rừng hoang dã rộng 4 ha với nhiều sắc thái của từng loại rừng trên thế giớ và chiêm ngưỡng thế giới động vật về đêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét