Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

2 địa điểm nên đến khi đi du lịch Singapore

BẢO TÀNG SÁP
Trở về Singapore vào thế kỷ 14 với sự trợ giúp từ thế kỷ 21! Tại bảo tàng này, những hình người với kích cỡ như thật, những đồ tạo tác quý hiếm và công nghệ tối tân sẽ mang những hình ảnh, âm thanh, hương vị của Singapore trong những ngày xa xưa trở lại cuộc sống.
Bạn có thể kể lại chi tiết lịch sử ngành hàng hải Singapore qua đôi mắt của một thương gia người Hoa, đối diện với những nhân vật uy tín như Ngài Stamford Raffles, hồi tưởng lại những giờ phút đen tối nhất ở Singapore tại Phòng đầu hàng (Surrender Chambers), hoặc đơn giản là ăn mừng với chúng tôi khi chúng tôi tái hiện những nghi thức, lễ hội và thông lệ văn hóa của người Hoa, Malay, Ấn Độ và Peranakan trong thời kỳ cực thịnh của họ.
Tại bảo tàng này, những hình người với kích cỡ như thật, những đồ tạo tác quý hiếm và công nghệ tối tân sẽ mang những hình ảnh, âm thanh, hương vị Singapore từ những ngày xa xưa trở lại cuộc sống hiện đại.
Khách có thể được nghe kể lại chi tiết về lịch sử ngành hàng hải Singapore qua đôi mắt một thương gia người Hoa, đối diện với những nhân vật uy tín như Ngài Stamford Raffles, hồi tưởng lại những giờ phút đen tối nhất của Singapore hoặc đơn giản là ăn mừng với người dân khi họ tái hiện những nghi thức, lễ hội và thông lệ văn hóa của người Hoa, Malay, Ấn Độ và Peranakan trong thời kỳ cực thịnh của họ.
>>> Xem thêm: Tour Singapore Malaysia giá rẻ
VƯỜN CHIM JURONG
Vườn chim Jurong (tiếng Anh: Jurong Bird Park) là một vườn chim tại Singapore chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Nơi đây là một trong những quần thể du lịch lớn nhất tại Singapore. Để có thể quan sát chim, có thể đi bộ ở xung quanh hoặc đi bằng tàu điện panorail hiện đại. Nơi đây chuyên phục vụ việc tham quan các loài chim, xem các loài biểu diễn.
>>> Tham khảo: Tour Singapore 5 ngày 4 đêmThời gian hoạt động: Hoạt động từ 09:00 đến 18:00 hằng ngày trong tuần, trừ ngày nghỉ lễ và dịp lễ hội.
Thông tin khác:
* Tổng diện tích: 20ha;
* Số vốn ban đầu: 3,5 triệu đôla Singapore;
* Số loài chim: 600 loài;
* Tổng số chim: 9.000 con;
* Số lượng khách tham quan: 850.000 khách mỗi năm.
Đặc điểm nổi bật
* Màn trình diễn cho bồ nông ăn dưới nước tại Vịnh bồ nông';
* Chuồng vẹt lori lớn nhất trên thế giới;
* Thác nước nhân tạo cao nhất thế giới;
* Bộ sưu tập các loài chim mỏ sừng Đông Nam Á lớn nhất;
* Có thể dụ chim đến bằng cách để một hộp thức ăn lên tay để chim đến mổ;
* Chuồng chim có lối đi riêng
Trên đây là 2 địa điểm nên đến khi đi du lịch Singapore. Chúc các bạn du lịch vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét