Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Malaysia bước vào mùa giảm giá lớn nhất tỏng năm


Tháng 8 này, bạn đừng bỏ lỡ đợt "1Malaysia Mega Sale Carnival 2013". Bạn có thể sẽ mua sắm đến “ngất xỉu” mà vẫn chưa thỏa mãn với mức sale off lên đến 80%.


Trong khu vực Đông Nam Á, những quốc gia mà bất cứ người Việt Nam mê du lịch nào cũng phải ít nhất một lần đặt chân đến, đó là Thái Lan, Singapore và Malaysia. Trong đó, Malaysia ngày càng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo khách Việt Nam và trên toàn thế giới bởi tour du lịch ở quốc gia này đang được thiết kế rất đa dạng, kết hợp và cân bằng giữa du lịch khám phá và mua sắm, giải trí.



Thỏa sức mua sắm tại Malaysia vào tháng 8 với lễ hội siêu giảm giá lớn nhất ở Malaysia.

Mùa du lịch tại Malaysia thường bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến hết tháng 12 hàng năm. Đặc biệt, mỗi tháng đều có một chủ đề riêng, để đáp ứng nhu cầu và gu khám phá của khách du lịch trên toàn thế giới. Tháng 7 vừa qua là tháng lễ hội Kuala Lumpur - cũng là lúc du khách khám phá văn hóa đặc trưng của Malaysia, và tháng 7 cũng là tháng ăn chay Ramandan của người Hồi giáo.


Bạn có thể sở hữu những món hàng hiệu ưng ý với mức giá phải chăng trong dịp lễ 1 Malaysia Mega Sale Carnival 2013.

Nhưng có lẽ đối với đông đảo người Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ thì sướng nhất là được mua sắm ở đất nước này. Tháng 8 là mùa sale off lớn nhất trong năm của Malaysia, sự kiện này hấp dẫn và hoành tráng đến mức được nó còn được gọi là "Mother of all sales". Những shopping mall liền kề, đi bộ chỉ mất vài phút, đèn điện sáng choang, người ra vào nườm nượp không phân biệt được ngày và đêm. Trong suốt 8 tuần lễ thuộc khuôn khổ chương trình 1Malaysia Mega Sale Carnival 2013, du khách sẽ có cơ hội mua được một danh sách dài hàng hiệu: quần áo, giày dép, túi xách, thiết bị điện tử, đồ nội thất… với mức giá giảm lên đến 80%.


Thủ đô Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm đích thực.

Thông thường, không đợi đến mùa Mega sale, các shopping mall tại thủ đô Kuala Lumpur đã luôn đông nghịt người mua sắm, phần lớn là khách du lịch. Tháng 8 hứa hẹn sẽ là đợt mua sắm “khủng” nhất với lượng khách đổ về thủ đô Malaysia đông hơn bất cứ mùa hay tháng nào trong năm. Đánh vào cái thú của các tín đồ mua sắm chính là mua được những món hàng hiệu với mức giá trong mơ, 1Malaysia Mega Sale Carnival 2013 chắc chắn sẽ trở thành lễ hội thường niên không thể bỏ qua của khách du lịch Việt Nam.

Truy cập tại đây và http://www.tourismmalaysia.gov.my/en/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Mẹo mua sắm ở Malaysia

1Malaysia Mega Sale Carnival 2013 bắt đầu từ ngày 29/6 kéo dàiđến hết ngày 1/9 với những chương trình giảm giá siêu hoành tráng dành cho khách du lịch. Tại các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại thủ đô Kuala Lumpur luôn quy tụ những thương hiệu thời gian nổi tiếng nhất thế giới. Bước vào các trung tâm mua sắm như Fahrenheit 88, hay Pavillion, bạn sẽ thỏa sức mua sắm các mặt hàng sang trọng, hiện đại

Ở Malaysia thích nhất là có thể mua đồ điện tử, đặc biệt là laptop, máy chụp hình - quay phim, máy nghe nhạc của các thương hiệu lớn và uy tín với mức giá rẻ hơn. Nhưng bạn nên chọn những thương hiệu có bảo hành toàn cầu thì an toàn hơn. Low Yat Plaza là một trong những trung tâm lớn, nổi tiếng nhất vẫn là những mặt hàng điện tử, đặc biệt là điện thoại di động. Mẫu mã rất đa dạng, phong phú và giá thì rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại ở Việt Nam.

Đã mua hàng hiệu, bạn hãy cứ mạnh dạn bước vào các trung tâm mua sắm tráng lệ, hoành tráng ở Malaysia như KLCC, Pavilion, Mid Valley Megamall hay The Garden Mall… Bạn cũng đừng quên ghé China Town và Central Market.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét