Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Du lịch Singapore điểm đón tết thú vị



Du lịch Singapore những năm gần đây trở thành nơi du xuân của nhiều gia đình Việt Nam, một phần vì không gian đi lại thuận tiện hơn nữa cùng mang âm hưởng nền văn hóa của Châu Á ngày tết tại Singapore cũng mang nhiều nét tương đồng như Tết Nguyên Đán của Việt Nam vì vậy khi chọn du lịch Singapore để đón tết vẫn mang hương vị thân thuộc của quê nhà. Bởi vậy mà Singapore là điểm đón tết thú vị dành cho các bạn đấy. 


>>> Xem thêm; Du lịch Singapore Malaysia giá rẻ
Người Singapore rất coi trọng việc đón Tết Nguyên đán Âm lịch cổ truyền. Điều dễ hiểu, vì gần 80% dân số của quốc đảo Sư tử này là người Hoa hoặc liên quan đến gốc Hoa…cũng là dân Đông Á nên đều chung vui ngày tết này và do đó ngay từ tuần cuối năm âm lịch năm cũ lại chính là là khởi đầu cho dịp cả nước hoà mình vào không khí những ngày lễ hội vui đón một mùa xuân mới đang đến.
Lễ hội Hoa đăng mừng năm mới được coi là lễ hội long trọng, sôi nổi nhất trong dip Tết âm lịch, thường thì chủ đề trang trí lễ hội này hàn năm đều ứng với các con vật tượng trung cho năm đó cũng như lần lượt theo 12 con giáp tại Việt Nam. Điểm nhấn cho Tết Âm lịch của người Singapore là bữa cơm đoàn viên đêm giao thừa. Dù bận rộn với trăm công ngàn việc, mọi người vẫn cố gắng sắp xếp để về nhà quây quần bên mâm cơm nóng hổi. Món ăn quen thuộc của người dân Singapore vào dịp tết là “juan he”, “peng cai” hay “yu sheng”, mỗi món ăn mang một ý nghĩa khác nhau nhưng cùng mang niềm tin tưởng một năm mới bắt đầu sẽ tốt đẹp hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tour Singapore 4 ngày 3 đêm
Các hoạt động văn hóa cũng nhộn nhịp trên khắp phố phường Singapore, cả ngày lẫn đêm. Tiếng trống múa lân, múa rồng đã rộn rã ngay từ sáng sớm mùng 1 Tết. Các trung tâm văn hóa của từng khu dân cư cũng tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí. Lễ hội Hongbao là một dịp không thể bỏ qua nếu bạn muốn du lịch Singapore để trải nghiệm một cái tết thật sự tại đất nước này.
Diễu hành Chingay là cao trào và cũng là điểm kết thúc của 2 tuần Tết Âm lịch linh đình. Cuộc diễu hành thường niên này chính là bữa tiệc của màu sắc, âm thanh và ánh sáng của hàng ngàn nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ khắp nơi trên đất nước. Mỗi năm cuộc diễu hành này mang một chủ đề khác nhau, năm Quý Tỵ 2013 cuộc diễu hành mang tên “Lửa trong tuyết”, lửa tượng trưng cho sự kiên cường, dũng cảm, quyết tâm bên trong tuyết lạnh giá thách thức khó khăn, được chinh phục bằng ngọn lựa hy vọng, đó cũng chính là ước vọng của người dân Singapore sẽ giữ được lửa nhiệt huyết đam mê trong công việc,học tập cũng như cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét