Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bãi biển Mana Mana Singapore



Câu lạc bộ bãi biển Mana Mana đã có một quá trình hình thành và phát triển lâu dài với những hoạt động vui chơi thú vị dành cho gia đình và cũng là điểm đến lí tưởng của các cặp đôi. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những cuộc vui trên bãi biển này, hãy tới câu lạc bộ bãi biển Mana Mana để tận hưởng nhé!
>>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Singapore Malaysia giá rẻ
Mana Mana East Coast là câu lạc bộ bãi biển có các lựa chọn tốt nhất cho những vận động viên thể thao dưới nước chuyên nghiệp và nghiệp dư tại Singapore. Trung tâm này sở hữu một cửa hàng có các thiết bị thể thao dưới nước đa dạng, dịch vụ ăn uống và bar tuyệt vời. Nơi đây còn có hồ bơi huấn luyện lặn biển và kho dụng cụ lên đến 250 ván lướt và buồm.
>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm
Câu lạc bộ bãi biển Mana Mana được thành lập trên đảo Bintan vào năm 1994 với chức năng ban đầu là trung tâm thể thao dưới nước dành cho thiếu niên. Về sau, câu lạc bộ này trở thành một phần khu nghỉ dưỡng Bintan Beach International Resort và duy trì hoạt động cho đến năm 2007.

Một số hoạt động ở đây gồm có thuyền buồm thanh thiếu niên, thuyền buồm đôi và huấn luyện lặn biển. Hãy tham gia và tận hưởng sự sôi động độc đáo của bãi biển này. Nơi đây đặc biển thích hợp cho những ai yêu thích trải nghiệm lướt ván buồm và lái thuyền buồm đỉnh cao dọc hành lang vui chơi giải trí ở khu vực duyên hải miền đông Singapore.

Thông tin cần thiết
Giờ mở cửa: Các ngày khác trong tuần: 10h sáng đến 11h tối.
Thứ Bảy: từ 9h sáng đến 12h đêm
Website: http://www.manamana.com
Phí vào cửa: Vào cửa tự do
Địa chỉ: 1212 East Coast Parkway Singapore 449886
Phone(65) 6339 8878

0 nhận xét:

Đăng nhận xét