Liên kết

Nhà phát phân phối độc quyền chung cư xuân phương residence tại Việt Nam.
Dự án dự án tasco xuân phương đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Tìm hiểu Haji Lane,con đường thời trang ở Singapore

Haji Lane là con phố đi bộ nhỏ nhắn nằm trong khu phố Ả rập ở du lịch Singapore giá rẻ, chỉ cách bến MRT Bugis từ 10-15 phút đi bộ. Đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang, đồ handmade sáng tạo nổi danh của đảo quốc sư tử, được không chỉ các bạn trẻ người bản địa yêu thích mà còn cuốn được khá đông khách du lịch nước ngoài.

Những căn nhà nhãi con sắc màu ở con đường thời trang.
>>> Xem ngay: http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-singapore-4-ngay-3-dem
Haji Lane bắt đầu từ đường Beach Road kéo dài tới đường North Bridge Road, nếu đi từ khu mua sắm Bugis Junction rộn rịch ra thì bạn rẽ tay trái, đi tầm vài trăm mét là tới. Con đường với chiều ngang rộng chừng 3m với hai dãy nhà cổ, sơn màu xanh đỏ đậm chất nghệ thuật. Cuối phố là không gian dành cho bức tường vẽ graffity ranh sắc màu.

Nhịp sống ở Haji Lane không quá ầm ĩ nhưng cũng chưa khi nào buồn bã. Cửa hàng thời trang, xen lẫn với quán cafe là điểm dừng của những tâm hồn yêu nghệ thuật, ham thích sự sáng tạo, không thích đụng hàng.


Ngoài quần áo, ở đây còn bán nhiều phụ kiện, đồ handmade dễ thương - du lịch singapore malaysia giá rẻ

Giá cả của áo xống bán tại Haji Lane thuộc loại nhàng nhàng, các sản phẩm thường nhật, chỉ ngang giá với các mác bình dân H&M hay F21, còn các sản phẩm cao cấp thì tương đương giá với các hãng như Zara, Topshop nhưng hoàn toàn độc đáo, mới lạ.

Haji Lane mở cửa khá muộn, nhiều cửa hàng chỉ mở buổi chiều nên nếu lên kế hoạch tới đây, bạn nên đi vào khoảng thời gian từ 2h chiều trở đi. Sau khi mua sắm tới tối muộn, bạn có thể nán lại khu vực này chơi tới khuya bởi đây cũng chính là một trong những tụ điểm ăn chơi về đêm lừng danh ở Singapore nhưng với phong cách dân dã, gần gũi của dân nghệ thuật.

Phía cuối đường là một vài quán pub nhỏ với phong cách phóng khoáng đường phố- du lịch singapore

Con phố ngắn nhưng chứa đựng rất nhiều điều để khám phá và thưởng thức. Dành đến cả một buổi để lang thang khắp hang cùng ngõ hẻm ở đây có nhẽ vẫn không đủ. Hãy bắt đầu buổi chiều bằng việc mua sắm những bộ cánh thời trang rồi ngồi thưởng thức bữa ăn trên dãy bàn kê ngay sát đại lộ nhiều cây xanh và chờ đến tối để hòa mình vào điệu nhạc sôi động, dập dìu.
>>>> Tham khảo: du lịch bali giá rẻ | du lịch nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét